Thứ Tư, 25 tháng 5, 2011

Lời khuyên từ Google

     Lời khuyên từ Google

Chào mừng bạn đến với những thông tin mới nhất của website Search Engine Facts.
        Google mới đây đã công bố một số câu trả lời làm thế nào để kiểm tra nội dung của bạn có thể vượt qua bộ lọc nội dung của google hay không. Nội dung đó đã ổn hay bạn cần phải điều chỉnh?
Trong bài viết này còn có các nội dung sau: Google thử nghiệm trang kết quả tìm kiếm mới, Google đưa ra lời khuyên về website dạng Flash, Lỗi HTML, Backlinks, tốc độ site…
Chúng tôi hi vọng bạn xem bản tin này, và nội trung trong bản tin này sẽ giúp ích cho website của bạn, đừng quên giới thiệu bài viết này cho bạn bè và đồng nghiệp. 
Trân trọng cảm ơn.

Lời khuyên chính thức từ google: Làm sao để biết nội dung website của bạn có đạt yêu cầu của bộ lọc nội dung?
Thuật toán tìm kiếm mới nhất của google (Panda) làm tụt hạng của nhiều website. Google muốn giảm rank của những trang có nội dung kém chất lượng trong danh sách kết quả tìm kiếm.
Để dễ dàng hơn cho người quản trị web trong việc kiểm tra chất lượng nội dung các website. Google đã giới thiệu một số quy tắc.


+ Nội dung website có đáng tin cậy?
-          Bạn có thể tin tưởng vào nội dung các bài viết?
-          Các bài viết có được viết bởi một chuyên gia hay một người có hiểu biết sâu sắc về chủ để đó hay không?
-          Bạn có hài lòng khi để thông tin thẻ tín dụng của bạn trên trang web đó không?
-          Trang web có nổi tiếng trong lĩnh vực của mình?
-          Đối với những trang về vấn đề sức khỏe, bạn có thể tin cậy vào các thông tin đó hay không?
-          Trang web có được sử dụng làm một nguồn trích dẫn hay không?
-          Trang web có thuộc loại bạn muốn lưu bookmark, Chia sẻ hoặc gợi ý cho bạn bè hay không?
-          Người sử dụng có phàn nàn về nội dung trang web?
+ Nội dung trang web có phải là duy nhất?
-          Nội dung trên các bài viết có là sao chép,  trùng lặp hay rườm rà và được chỉnh sửa qua loa với sự thay đổi của Keyword?
-          Các bài viết có cung cấp thông tin, báo cáo, các nghiên cứu hoặc phân tích nguyên bản?
-          Nội dung trang web có cung cấp thông tin hữu ích hơn khi so sánh với các trang khác trong trang kết quả tìm kiếm?
+ Bạn đã kiểm tra chất lượng trang web hay chưa?
-          Trang web có các lỗi chính tả, lỗi cũ pháp hay lỗi factual errors?
-          Chất lượng các bài viết được duyệt như thế nào?
-          Có phải nội dung được biên tập đại trà hoặc đi thuê viết bởi nhiều người, hoặc lây lan qua nhiều trang của site, nó có thể là trang cá nhân hoặc site không đc cập nhật thông tin thường xuyên và đầy đủ.
-          Có phải bài viết đã được biên tập rất tốt, hay nó được viết vội vã và cẩu thả?
-          Có phải bài viết có chứa nội dung phân tích sâu sắc, hoặc thông tin thú vị và rõ ràng.
-          Bạn có mong muốn bài viết đó được in trên tạp chí, bách khoa toàn thư, hoặc sách không?
-          Bạn có muốn site được tạo ra với sự cẩn thận và chú ý tỉ mỉ so với thiếu sự tỉ mỉ không?
+ Bạn đã tạo web thân thiện cho khách hàng tìm kiếm hay cho các cỗ máy tìm kiếm chưa?
-          Các topic được viết ra bởi những nhu cầu thực sự cho người đọc, những nội dung được tạo ra bằng các đoán xu hướng tìm kiếm trong tương lai chưa?
+ Có phải webpage của bạn có chứa đủ nội dung chân thực?
-          Có phải bài viết chi quá nhiều tiền cho Quảng cáo để làm giảm giá trị hoặc can thiệp vào nội dung chính.
-          Có phải bài viết quá ngắn, thiếu dẫn chứng, hoặc thiếu các chi tiết cụ thể.
-          Có phải bài viết mô tải cả 2 mặt của một câu chuyện?
-          Có phải bài viết cung cấp mô tả đầy đủ và toàn diện cho chủ đề.

Ngay cả khi trang web của bạn có chứa các nội dung hay, bạn vẫn phải chắc chắn rằng Google nhận thấy site của bạn liên quan đến các từ khóa. Nếu bạn muốn đảm bảo Google sẽ đưa site của bạn trên trang kết quả đầu tiên cho các từ từ khóa của bạn, bạn phải tối ưu site với TOP 10 Optimizes

Dịch bởi: iSEO
Ghi rõ nguồn: daotaoseo.vn khi đăng lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét