Thứ Hai, 30 tháng 5, 2011

Từ khóa - Keyword

Keyword

 thông, có nhiều người tìm kiếm tốt hay đạt được thứ hạng cao với nhiều cụm từ khóa nhưng có ít người tìm kiếm hơn sẽ tốt hơn.”
Từ khoá là những từ cụ thể mà để một công cụ tìm kiếm tìm kiếm chúng. khi bạn tìm kiếm bất kỳ thông tin trên web, bạn mở một công cụ tìm kiếm và viết một số từ khoá mô tả những gì bạn đang tìm kiếm.Mặt khác, các công cụ tìm kiếm sẽ kiểm tra thông tin từ khoá của bạn mong muốn liên quan trong cơ sở dữ liệu của mình và cho thấy kết quả danh sách các trang theo yêu cầu. Những từ này được sử dụng để tìm kiếm các từ khóa bất cứ điều gì gọi là hay cụm từ tìm kiếm. Nếu bạn đã sử dụng một số thuật ngữ tìm kiếm, bạn sẽ biết rằng ngay cả một từ khóa duy nhất cho thấy một danh sách rộng các thông tin cần thiết. Để thực hiện tìm kiếm của bạn tốt hơn, bạn cần sử dụng từ khoá cùng với các từ khác hoặc một cụm từ. Điều này sẽ cho kết quả tìm kiếm có liên quan. Bạn có thể nhận được một số gợi ý từ khóa từ công cụ trực tuyến khác nhau.
Trước khi đọc tiếp bài viết này bạn hãy trả lời câu hỏi sau?
Bạn muốn có một nghàn khách hàng truy cập vào website với chỉ một từ khóa? hay Bạn muốn một ngàn khách hàng truy cập qua một ngàn từ khóa?
Nếu thấy khó trả lời thì cũng không sao, có rất nhiều người giống bạn. Hiện giới SEO vẫn còn đang tranh cãi về vấn đề này. Rất nhiều lần tôi được hỏi “Đạt được vị trí cao (Một trong top 3) với một từ khóa phổ


Câu trả lời là: Phụ thuộc vào nội dung và mục tiêu của bạn. Một số site có thể được miêu tả dưới cả trăm cụm từ khóa khác nhau, một số site lại chưa có đến 5 hay 10 cụm từ khóa thích hợp nhất.
Từ khóa phổ thông, nhiều người tìm kiếm đồng nghĩa bạn sẽ phải tốn nhiều thời gian để tối ưu website, xây dựng backlinks hơn để có thành công trong TOP đầu. Nếu bạn là một người mới, rất thuận lợi nếu bạn chú trọng vào phát triển những từ khóa ít cạnh tranh hơn. Thành công với những từ khóa ít cạnh tranh sẽ làm tăng sự tin tưởng cho bạn để phát triển những từ khóa có độ khó cao, cạnh tranh lớn và có nhiều người tìm phổ thông hơn.

TẦM QUAN TRỌNG CỦA TỪ KHOÁ

Từ khoá đóng vai trò quan trọng để tăng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Từ khoá có thể được sử dụng trong trang web của bạn liên quan đến các công cụ tìm kiếm để cung cấp cho bạn lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu vào các trang web bạn. Từ khoá tạo điều kiện cho những người cần thông tin của bạn hoặc sản phẩm nào để tiếp cận với bạn. Ví dụ, từ khóa là các số liên lạc cho doanh nghiệp của bạn và các công cụ tìm kiếm như Google và Yahoo cũng giống như các thư mục điện thoại, thư mục này danh sách liên lạc điện thoại và địa chỉ của bạn trong hình dạng của từ khoá.

TỪ KHOÁ NÀO LÀ TỐT NHẤT CHO TRANG WEB CỦA BẠN?

Bây giờ, làm thế nào bạn sẽ quyết định rằng những từ khóa tốt nhất và có liên quan đến các trang web của bạn? Điều này là quan trọng nhất để sử dụng từ khoá trên thanh toán và từ khoá tốt liên quan đến trang web của bạn. Đối với điều này, trong một thời xem xét bạn là một khách hàng đi đến cửa hàng giày và yêu cầu cho giày yêu cầu của họ. Loại câu hỏi mà bạn sẽ yêu cầu để yêu cầu thiết kế theo yêu cầu của bạn, kích thước, công ty và cô giá? Và những gì từ hoặc cụm từ mà bạn sẽ sử dụng? Đây sẽ là từ khóa của bạn và sử dụng thích hợp của từ khoá trong một cụm từ. Bây giờ theo cách tương tự, từ khoá sử dụng trong các cụm từ có liên quan đến sản phẩm của bạn hoặc nội dung web.
Danh sách các từ khóa của bạn và các cụm từ hoặc nhận được một số giúp đỡ từ công cụ từ khóa adwords, công cụ chọn từ khoá hoặc một công cụ khác từ khoá và cũng có thể sử dụng từ khoá phân tích để tìm các từ khoá trên thanh toán liên quan đến trang web của bạn. Bây giờ sử dụng các từ khóa của bạn trong nội dung trang web của bạn trong một cụm từ thích hợp và chờ đợi kết quả. Hãy nhớ rằng, là một đơn phổ biến từ khóa có nhiều cạnh tranh để có được thứ hạng đầu trong kết quả tìm kiếm.

BẠN ĐANG SỬ DỤNG CÁC TỪ KHÓA PHỔ BIẾN?

Đừng mong đợi rằng sau khi sử dụng các từ khóa thích hợp và gửi trang web của bạn với công cụ tìm kiếm đảm bảo lưu lượng đến trang web của bạn. SEO không phải là một việc làm bán thời gian, nó đòi hỏi thời gian và sự tập trung cũng như kỹ năng seo. Thứ nhất, công cụ tìm kiếm có thể mất một số yếu để xử lý từ khóa của bạn. Thứ hai, một số công cụ tìm kiếm xem xét nhiều yếu tố khác như độ phổ biến và lưu lượng truy cập trang web để xếp hạng trang web của bạn. Trang web phổ biến được xác định bởi các liên kết quay lại trang web của bạn. Vì vậy, nó là cần thiết để tăng cường phổ biến trang web của bạn, bạn cần thiết lập các liên kết đối ứng kỹ thuật.
Một yếu tố quan trọng là hầu hết mọi người quên đi trong khi vị trí đặt từ khóa, những người có thể không nhập từ khóa hoặc cụm từ trong công cụ tìm kiếm như là từ khóa của bạn. Vì vậy, sử dụng từ khoá theo tính chất của họ là rất cần thiết.
Nó được khuyên bạn sử dụng một số công cụ tìm kiếm từ khóa hoặc công cụ từ khóa Google để tìm thấy một số adwords từ khoá tốt, từ khoá ppc và từ khóa adsense liên quan đến các trang của bạn.Đừng quên rằng mục đích của bạn là để có được lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu vì thế, các từ khoá chính xác hơn và thích hợp, cơ hội nhiều hơn trang web của bạn sẽ được xem xét. Google Keywords Tools có thể giúp bạn có được một số từ khóa tốt theo trang web của bạn.
Kết luận
Sau khi đọc xong bài viết này, bạn hãy tự tìm ra những keyword phù hợp cho mình nhé!

Nguồn: olalavui
Tham khảo thêm: Link Juice là gì

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét