Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2011

07 thủ thuật kiếm back-link hiệu quả

07 thủ thuật kiếm back-link hiệu quả

Chào mừng bạn đến với bản tin của Search Engine Facts số mới nhất.
Nhiều người nghĩ rằng việc có liên kết website là rất khó khăn hoặc trang web của họ chưa đủ hấp dẫn để có được những backlinks. Có một vài thủ thuật giúp bạn có nhiều backlink hơn cho site của bạn.
Cũng trong số này: Thị trường cỗ máy tìm kiếm chia sẻ thống kê, thông tin chính thức của Google về độ dài chuẩn cho Homepage. và tình trạng trùng lặp nội dung ở các quốc gia khác nhau, một bản cập nhật khác của Google theo lộ trình và nhiều hơn nữa.
Chúng tôi hy vọng rằng bạn tham khảo bản tin này và hi vọng rằng nó giúp bạn có được nhiều hơn từ các trang web của bạn. Hãy vượt gửi bản tin trên cho bạn bè của bạn nhé.
Trân trọng cảm ơn.
Andre Voget, Johannes Selbach, Axandra CEO
Bảy điều có thể giúp bạn khi bước vào chiến dịch link building

Nhiều người nghĩ rằng việc có liên kết website là rất khó khăn hoặc trang web của họ chưa đủ hấp dẫn để có được những backlinks. Có một vài thủ thuật giúp bạn có nhiều backlink hơn cho site của bạn.


 
1. Nêu lý do để đặt link đến trang web của bạn

     Điều gì làm cho công ty của bạn đặc biệt? Làm thế nào bạn có sự khác biệt so với đối thủ cạnh tranh nhỉ? Bạn có tổ chức chương trình quà tặng hoặc các cuộc thi? Có hay không bất kỳ tin tức hay những câu chuyện về những người trong công ty của bạn?
    Tạo các web pages trên trang web của bạn để giải quyết vấn đề nội dung; do đó các trang web khác có thể liên kết đến các pages này.
    Thông báo cho các blogger về các cuộc thi hay những quà tặng của bạn và cho họ xem lại các sản phẩm của bạn.
2. Check lại các hiệp hội kinh doanh của bạn
Bạn là một thành viên trong một hiệp hội kinh doanh nào đó? Công ty của bạn, hoặc các sản phẩm của bạn đã từng nhận được bất kỳ giải thưởng nào đó? Các cơ quan quản lý cho ngành công nghiệp của bạn là gì? Kiểm tra nếu các trang web này liên kết đến trang web của bạn và cố gắng tìm các hiệp hội kinh doanh mới có liên quan đến công việc kinh doanh của bạn.

3. Tận dụng mối quan hệ của bạn trong diễn đàn
Những mối quan hệ Offline mà bạn có với các doanh nghiệp khác, người dân và các ấn phẩm thường có thể trở thành mối quan hệ trực tuyến bao gồm cả việc liên kết link tới site của bạn. (ví dụ như là các sđt trên báo muaban.net chẳng hạn)

4. Viết lời chứng nhận chất lượng

Nếu bạn thích các sản phẩm của một công ty, gửi cho họ một lời chứng nhận chất lượng cá nhân. Cơ hội những lời chứng thực sẽ được liệt kê trên trang web của công ty cùng với một liên kết đến trang web của bạn là rất cao. (Ví dụ như ý kiến học viên khóa học SEO chẳng hạn)
5. Kiểm tra độc giả của bạn

     Những trang web, diễn đàn, social networking được các khách hàng của bạn sử dụng? Những trang web và diễn đàn này là những site mà từ đó bạn sẽ nhận được các liên kết.
6. Được hưởng lợi từ tài trợ và các hoạt động xã hội
     Công ty của bạn tài trợ cho các hoạt động địa phương? Bạn có hỗ trợ các tổ chức cứu trợ? Nếu thế, bạn có thể có link trực tiếp từ các tổ chức chương trình này và bạn có thể tạo ra linkworthy ( link sự kiện lớn, link cực kỳ có giá trị) trên website của bạn bằng cách viết về các hoạt động tài trợ của bạn.
7. Kiểm tra backlink hiện tại của bạn
     Phân tích các site đã liên kết đến trang web của bạn có thể giúp bạn có được một ý tưởng về các nội dung linkworthy cho website của bạn. Bạn cũng nên tìm hiểu lý do tại sao các trang web khác liên kết đến trang web của bạn.

Điều rất quan trọng là trang web của bạn có thể có nhiều backlinks tốt, nếu bạn muốn có được thứ hạng cao trên Google (SEO). Bộ phận quản lý link của IBP giúp các bạn theo dõi các hoạt động xây dựng liên kết cho site của bạn.
Bộ phận quản lý link của IBP cũng giúp bạn tìm trang web; blog và các diễn đàn liên quan, và nó cũng kiểm tra các backlinks hiện tại đang trỏ tới site của bạn. Ngoài ra, quản lý liên kết của IBP sẽ kiểm tra xem các link đến site của bạn sử dụng thuộc tính nofollow không, và ngoài ra, nó giúp bạn liên hệ với các đối tác chia sẻ link tiềm năng.

Nguồn: http://www.free-seo-news.com/newsletter477.htm#facts
Vui lòng ghi nguồn Daotaoseo.vn khi đăng lại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét