Thứ Hai, 4 tháng 7, 2011

SEO Việt Nam hiện nay

Năm 2011, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của SEO thế giới, SEO Việt Nam cũng có những bước chuyển biến thực sự rõ nét.
- Thứ nhất là việc hàng loạt Công ty chuyên về thiết kế website và tư vấn seo, làm SEO, SEM ra đời, mỗi Công ty có những thế mạnh riêng, tạo nên thị trường SEO cạnh tranh khốc liệt.
- Thứ hai, lương của SEOer đã tăng lên rõ rệt. Hầu hết Doanh nghiệp đã biết được ưu thế của SEO trong việc phát triển và quảng bá hình ảnh Công ty trên thị trường. Cung về nhân lực SEO không đáp ứng được nhu cầu, nhiều Doanh nghiệp đã đưa ra những mức lương hậu hĩnh để tuyển dụng những SEOer có tố chất và kinh nghiệm. Có khá nhiều Doanh nghiệp đã tìm tới các đơn vị Đào tạo SEO, với mục đích tuyển dụng được những SEOer chất lượng cao, phục vụ cho những chiến dịch SEO dài hơi.
- Số lượng cá nhân quan tâm tới SEO, tới các khóa học seo bài bản không ngừng tăng lên, chứng tỏ nghề SEO hiện nay đang rất HOT. Trong thời gian tới dự kiến SEO sẽ còn được quan tâm đặc biệt hơn nữa, khi Marketing Online là chiến lược Marketing chủ đạo của các Công ty lớn nhỏ.
    Học SEO ở đâu tốt nhất Hà Nội? Ở đâu đào tạo SEO tốt nhất? Đấy là những câu hỏi iSEO thường hay được nghe từ những khách hàng của mình. Bước sang năm 2011, chúng tôi đang xây dựng và đào tạo những khóa học SEO nhằm cung cấp cho các bạn những kiến thức SEO bài bản và hệ thống, là hành trang để bước vào nghề SEO.
   Các bạn vui lòng tham khảo thêm thông tin chương trình Khóa học SEO Google tại đường link sau:
   iSEO trân trọng giới thiệu!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét