Chào mọi người.

Mình là quản trị web của một số site nhỏ. Mình đang có kế hoạch cho những kế hoạch SEO.

Mình cũng có tự làm SEO qua một thời gian có thể nói là chưa nhiều, cũng chưa chuyên nghiệp, có một số top nhất định nhưng điều đó chưa làm mình hài lòng và mong muốn phát triển hơn nữa. Điều mình cảm thấy rằng đó là Nếu có một đội ngũ có cùng mục đích phát triển thì mình nghĩ sự liên kết sẽ tốt hơn rất nhiều, và hiệu quả mang lại chắc chắn sẽ lớn hơn rất nhiều nếu tự mình làm.

Sau đây mình đưa một số yếu tố và nếu bạn nào cảm thấy ý kiến của mình hợp lí thì sẽ tham gia nhé.

1. Là quản trị web có ít nhất 1 năm kinh nghiệm.
2. Các thành viên đều ở Hà Nội để thuận tiện cho việc trao đổi thường xuyên, cũng như có sự gắn kết và tin tưởng nhất định.
3. web hoặc cty có đầu tư một khoản nhỏ cho lĩnh vực web. (chủ yếu để mua tool hoặc một số thứ cần thiết).
4. Yêu cầu các thành viên trung thực, nhiệt tình sẵn sàng chia sẻ với cả nhóm.
5. Mình chỉ giới hạn team từ 5-7 người.

Các quyền lợi của thành viên tham gia.
+ Được trao đổi công cụ và nguồn tài nguyên SEO.
+ Phân tích và đánh giá trao đổi chéo cho nhau về chiến lược.
+ Việc build backlink sẽ được cả team cùng build (vậy là bạn sẽ build một lúc cho nhiều link, và cả team sẽ build cho bạn).
+ Hỗ trợ tối đa cho các thành viên trong nhóm.
........ nhiều lợi ích khác khi bạn tham gia.

sori vì văn mình viết không được nuột nà cho lắm. Bận quá nên cũng không chăm chút được.
Bạn nào join vào team của mình thì liên lạc với mình qua yahoo hoặc số phone 0933 38 05 03. Mr Nhì.

Welcome to SEOer Team.